Home » » [PC] Halo

[PC] Halo







[PC] Halo Spartan Assault pc game download free

 เกมเฮโลภาคเสริมแนวแอ็คชั่นชูตติ้งมองจากด้านบน เตรียมลงเอ็กคลูซีฟเฉพาะเครื่องพีซีและสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 เดือนหน้าในราคา 7 เหรียญ
       
        ล่าสุดทางบริษัทไมโครซอฟต์ ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ในนาม "Halo: Spartan Assault" ซึ่งเป็นเกมเฮโลภาคเสริมส่วนขยายแบบเล่นคนเดียวในแนวแอ็คชั่นเดินลุยยิงมุมมองเบิร์ดอายวิว ที่ถูกพัฒนามาเพื่อเล่นบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 และวินโดวส์โฟน 8 โดยเฉพาะ
       
        ซึ่งตัวเกมจะเป็นผลงานร่วมกันสร้างระหว่างสตูดิโอขาประจำซีรีส์ 343 Industries กับสตูดิโอ Vanguard Games (ทีมผู้สร้างเกมดาวน์โหลดชื่อดังอย่าง Gatling Gears และ Greed Corp) โดยทางทีมผู้พัฒนาระบุว่าเกม "Halo: Spartan Assault" นั้นจะถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ทั้งกลุ่มผู้เล่นแฟนพันธุ์แท้ และเหล่าผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสซีรีส์นี้มาก่อน
       
        เนื้อเรื่องในภาค "Spartan Assault" นี้ จะบอกเล่าเหตุการณ์ช่วงรอยต่อระหว่างเกมเฮโลภาค 3 กับภาค 4 ซึ่งกล่าวถึงภารกิจแรกในโปรแกรม "Spartan Ops" ของนักรบหน่วยสปาร์ตั้นหน้าใหม่ที่จะมาแจ้งเกิดในมหาสงครามของมนุษย์กับพวก Covenant ผู้เล่นจะได้เลือกสวมบทเป็นทั้งผู้บัญชาการ "Sarah Palmer" และทหาร "Spartan Davis" ที่ต้องขึ้นยาน UNSC Infinity เพื่อไปปฏิบัติภารกิจเข้าปะทะต่อสู้กับพวก Covenant ผู้รุกรานในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
       
        ในเกมจะมีภารกิจให้ผู้เล่นได้ทำ 25 มิชชั่น พร้อมด้วยชาเลนจ์ประจำสัปดาห์ และตารางคะแนนลีดเดอร์บอร์ด อีกทั้งยังมี Medals และ Achievements ให้ผู้เล่นปลดล็อคมากกว่า 40 รูปแบบ โดยตัวเกมจะมีฟีเจอร์ที่เชื่อมโยงกับเกม "Halo 4" ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อค Achievements รวมถึง Emblems ใหม่ๆสำหรับตัวละครสปาร์ตั้นในเกมภาค 4 บนคอนโซล โดยทางไมโครซอฟต์ระบุว่า ฟีเจอร์เชื่อมโยงเหล่านี้จะถูกใส่เพิ่มเข้ามาหลังจากที่ตัวเกมได้ออกวางจำหน่ายไปแล้ว
       
        เกม "Halo: Spartan Assault" มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับเครื่องพีซีที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 รวมถึงสมาร์ทโฟน และแทบเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ สนนราคาอยู่ที่ 6.99 เหรียญ (ประมาณ 220 บาท) โดยตัวเกมจะมีฟีเจอร์รองรับการเล่นด้วยจอยเอ็กบ็อกซ์360 แบบมีสาย ซึ่งจะถูกใส่เข้ามาพร้อมกับแพทช์อัพเดทในภายหลัง
       
        นอกจากนี้ทางไมโครซอฟต์ ยังได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับสตูดิโอ Dark Horse Comics เพื่อสร้างซีรีส์การ์ตูนคอมิคความยาว 3 ตอนที่มีชื่อว่า "Halo: Initiation" ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวประวัติความเป็นมาของผู้บัญชาการ "Shepard Palmer" ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักรบหน่วย Spartan-IV และเป็นการเกริ่นนำเรื่องราวในเกม "Halo: Spartan Assault"





Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. โหลดเกมส์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger