Home » » [PC] Grand Theft Auto

[PC] Grand Theft Auto




     



[PC] Grand Theft Auto San Andreas pc game download free

Cj Carl jonhson ได้รับโทรศัพท์จากทางบ้านว่าแม่ของเขาเสียชีวิตจากการฆาตกรรม เขารีบบินจาก liberty city มาที่ san andrea เพื่อมางานศพแม่เขาแต่เมื่อเขาขึ้นแท็กซี่เพื่อไปที่บ้านปรากฎว่าเขาถูกตำรวจกลุ่มหนึ่งกล่าวหาว่าฆ่าตำรวจตายแล้วยึดเงินไปหมดและยังสร้างหหลักฐานเท็จอีกด้วยเขาหมดหวังจึงกลับไปบ้านและได้ไปงานศพแม่เขาแต่พี่ชายเขาไม่ค่อยชอบเขาซะเท่าไหร่เพราะว่า CJ เป็นสาเหตุของการการตายของ Brian น้องคนเล็ก( CJ มีพี่ชาย1พี่สาว1 น้องชาย1คนซึ่งตายไปนานแล้ว) แต่ Cj ไม่มีที่ไปเขาจึงต้องร่วมกับแก้งค์พี่ๆของเขาเพื่อหาเงินใช้ อาทิ ขโมยของ หลังจากเขามาอยู่ได้สักพักวันหนึ่งพี่ชายเขาโทรมาบอกว่าเขาถูกยิงโดยแก้งอริพอ เขาไปถึงและช่วยพี่เขาได้เขากลับถูกตำรวจกลุ่มเดิมที่กล่าวหาเขาว่าฆ่าคนจับมาปล่อยทิ้งไว้นอกเมือง SA เขาจึงระหกระเหินอยู่นานและวันหนึ่งเขาได้ไปแข่งรถและรู้จักกับวูซิมูหัวหน้าแก้งมาเฟียชาวจีน ซึ่งแนะนำให้เขามาที่เมือง San feirro และทำงานให้กับแก้ง Cj ซึ่งกำลังต้องการเงินเพื่อเอาไปช่วยครอบครัวที่กำลังลำบากเขาจึงทำตาม และหลังจากทำงานไม่นานเขาก็ได้รับโทรศัพว่ามีเจ้าหน้าที่ CIA คนหนึ่ง กำลังอยากจะให้เขาช่วยโดยการทำงานให้กับรัฐบาล อาทิ ขโมยเครื่องบินรบเพื่อนำไปจมเรือผู้ก่อการร้าย เป็นต้นโดยเจ้าหน้าที่คนนี้สัญญาว่าจะช่วยให้พี่ชายเขาหลุดคดีออกมา เขาจึงเดินทางในตัวเมือง Las venturas สักพักเขาจึงเดินทางกลับไปที่ SA เพื่อไปรับพี่เขาออกจากคุกและหลังจากที่เวลาผ่านไปตำรวจคนหนึ่งในกลุ่มที่กล่าวหา CJ ได้ถูกเปิดโปง แต่ว่าตำรวจด้วยกันเองกลับไม่เอาผิด ทำให้ประชาชนโกรธแค้นและเริ่มก่อจลาจล Cj กับพี่ชายเขาจึงไปจัดการกับตำรวจนายนั้นแต่ระหว่างการขับรถไล่กัน ตำรวจเกิดรถชนและตาย หลังจากเรื่องทั้งหมดจบลง CJ ได้ บอกแค่ว่า
Fitting to hit the block See what happen (แปลไม่ได้คร้าบ)

ถ้ามองมุมผมน่ะผมว่ามันเหมือนกับชีวิตมากกว่าการเป็นแค่เกม "อาชญากรรม" การที่เขาต้องทำแบบนี้เพราะอะไร? เพราะเขาถูกบีบบังคับจากรอบด้านให้ทำแบบนี้ถ้าผมเป็น Cj ผมคงก็ต้องทำแบบนี้ ถ้าคุณจะแย้งผม ว่า ทำไมไม่หาทางเลือกที่กว่านี้เช่นหางานทำ ผมขอบอกเลยว่า ยาก ครับสำหรับคนที่มีชีวิตแบบนี้ เกิดมาในครอบครัวที่ยากจน งานไม่มี ถูกใส่ความ สุดท้ายก็ตอ้งเป็นโจรกันหมดแหละครับ นี่แหละสังคมอเมริกา

ถ้าจะโยงกับเหตุปัจจุบันผมว่ามันค่อนข้างจะแปลกที่เด็ก ม.6 พูดว่า "เพราะเล่นเกม" มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เกมนี้เข้ามาตั้งนานแล้วถ้ามันจะเกิดมันคงเกิดนานแล้วล่ะ ปัญหาน่ะ ผมอยากจะฝากว่า เกมที่เลวร้ายมันก็เลวร้ายแค่ในจอ แต่คนที่จับจอยมันตังหากจะเป็นผู้ตัดสินใจว่ามันจะเลวร้ายนอกจอได้ไหม 

อ๋ออีกอย่างครับ
ใครที่เล่น GTA ภาคไหนก็ตามให้มีสติอยู่กับตัวเสมอน่ะครับเพราะว่าเราต้องแยกแยะให้ออกว่าอะไรถูกอะไรผิด

ขออีก1ประโยคครับอ่านแล้วถูกใจมาก
"ถ้าเด็กคนนี้มันฆ่าคนแล้วเอาศพไปปักบนเสาธงมันจะพูดไหมว่าเอามาจากสี่แพร่ง
ขอบคุณที่มา Dek-D

DOWLOAD Part 1

DOWLOAD Part 2

DOWLOAD Part 3 
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. โหลดเกมส์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger