Home » » Fast&Furious [PC]

Fast&Furious [PC]


[PC] Fast And Furious - Showdown pc game download free

การกลับมาอีกครั้งของอภิมหาหนังฟอร์มยักษ์ที่เหล่าสาวกแห่งความเร็วรอคอย เมื่อภาระกิจทำให้พวกเค้าจะต้องกลับมาเพื่อหวนเป็นนักล่าแห่งท้องถนน สุดยอดหนังแอ๊คชั่นที่ต้องลุ้นทุกวินาที มีทั้งซิ่งเพื่อไล่ล่าและถูกล่า ท้าทุกความอันตรายที่คุณเองจะต้องอึ้ง เตรียมระเบิดความเร็วไปพร้อมๆ กันได้ ทุกโรงภาพยนต์ และบนมือถือกับแท๊บเล็ตคุณ!! วันนี้ทาง Appgame.in.th จึงอยากมาลองวัดความเร็วกับเกมส์สำหรับเหล่านักซิ่งซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ หนีไม่พ้นการโปรโมทตัวเกมส์เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้เรียกน้ำย่อยกัน มาลองเล่นกันดู ในเกมส์  Racing สไตล์ง่ายๆ โดยการบังคับของผู้เล่นมีเพียง  Timing ของการกดปุ่ม เพื่อหาจุดที่ดีที่สุด และพร้อมสนุกไปกับการ Modified ทั้งภายนอกและภายใน ให้คุณเป็นสุดยอดรถแห่ง Fast and Furious 6 
ระบบการเล่นเกมส์ต้องขอยกนิ้วให้เลยสำหรับภาคนี้ เพราะการให้ความสำคัญในการบังคับเกมส์รถแข่งส่วนใหญ่ มักจะให้ผู้เล่นเป็นผู้บังคับสั่งการเองหมด อย่างเช่น  NeedForSpeed  ทุกภาค แต่ในเกมส์นี้ ผู้เล่นเพียงสนใจ Timing ในการกดปุ่มเท่านั้น ซึ่งทางเกมส์ให้ความสำคัญในเนื้อเรื่องของเกมส์มากกว่าการเน้นไปที่การบังคับ แต่เชื่อหรือไม่ว่าความสนุกในการบังคับที่มีแต่การกดปุ่มให้ถูกจังหวะนั้น แทนที่จะลดลงกลับไม่ได้ลดลงแต่หยั่งใด มิหนำซ้ำยังทำให้ผู้เล่นได้ซึมซับเนื้อหาและอินไปกับเกมส์ได้อย่างดี
เนื้อเรื่องของเกมส์จะเน้นไปทางไปที่การแข่งแบบสไตล์ underground เพื่อแข่งขันหาผู้ร่วมขบวนการของพระเอกเจ้าเดิม  Brian O'Conner กับหัวเหม่งโมโหร้ายอย่าง  Dominic Toretto และพี่มืดคู่หูพระเอกอย่าง Roman อีกด้วย โดยเกมส์จะเริ่มที่การแข่งด้วยรถคลาสสิค เมื่อชนะในช่วงแรก ตัวละครชื่อ   Taj ผู้ที่จะติดต่องานให้เรา ก็จะพาไปเจอกับแก๊งค์ของพระเอกเพื่อเรียนรู้การเล่นเกมส์ และผู้เล่นจะต้องสร้างชื่อเสียงของคุณให้ยิ่งใหญ่ พร้อมระดับเลเวลที่ต้องสะสมเพื่อปลดล๊อคของ แต่ระบบเกมส์ได้เพิ่มอุปสรรค์ในการเล่นมาคือ   Fuel ก็เชื้อเพลิงในการขับรถนั้นแหละ โดยเกมส์ออกแบบให้มีการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเป็น Stamina ของเกมส์ จะเสียครั้งละ 1 ก้อน และทุกครั้งที่แข่งขัน หากเมื่อเราทำการ restart match ก็จะเสียค่าเชื้อเพลิงเช่นกัน ไม่ใช่ว่าจะยอมให้เริ่มใหม่ฟรีๆ นะจ๊ะ




การแต่งรถซึ่งเป็นฟีจเจอร์ที่เสริมเติมแต่งให้เกมส์ดูสนุกขึ้น มีให้ตกแต่งตั้งแต่เครื่องยนต์ ช่วงล่าง หรือแม้กระทั้งเปลี่ยนสีรอบคันพร้อมทำสติ๊กกเกอร์  ซึ่งโดยรวมแล้วสามารถแต่งรถในฝันได้สบายๆ รถมีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อของฝั่งตะวันออกไปจนถึงซีกตะวันตก บอกได้เลยว่ากราฟฟิคของเกมส์ทำออกมาได้ดีทีเดียว ตัวรถจึงมีรายละเอียดครบถ้วน สวยหมดจดทุกคัน ซึ่งรถจะถูกแบ่งตาม   Class โดยมีตั้งแต่ Class 1 ไปจนถึง Class 5
สนามแข่งรถต่างๆ จะมีอยู่ใน   MAP ของเกมส์ โดยส่วนใหญ่จะเป็นการแข่งแบบจับคู่ในรุ่นใกล้เคียงเพื่อหานักแข่งที่ว่องไวที่สุดหรือเรียกการแข่งแบบ   Quatermile ผู้เล่นมีหน้าที่เพียงเข้าจังหวะการสับเกียร์ให้ทันจังหวะ แล้วจุดที่ต้องดริฟก็ต้องกดค้างเพื่อให้ดริฟได้สวยแล้วปล่อยปุ่มนะจุดสิ้นสุด ฟังดูง่ายมาก ไม่จำเป็นต้องหมุนจอเพื่อให้รถหมุนตามที่เราต้องการอีกต่อไป แต่สิ่งสำคัญที่จะพลิกชะตามีเพียงการเข้าจังหวะให้   PERFECT เพราะเพียงพลาดแค่นิดเดียวก็สามารถเปลี่ยนอันดับเป็นแพ้ได้ทันที ว่ากันอยู่นาน ลองมาดริฟไปพร้อมๆ กันดีกว่า โหลดได้เลยทันที ฟรีๆ ถ้าเล่นเสร็จแล้วอย่าลืมไปดูหนังต่อสานอามรณ์มันส์นะจ๊ะ 



Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. โหลดเกมส์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger